Hỗ trợ trực tuyến

    yahoo Chăm sóc khách hàng phone09.484.13579

Video

Tập Đoàn Sun Group - Giới Thiệu - Chất lượng, đẳng cấp, sự khác biệt

2019-03-10 06:08:03

Sun Group với khát khao của những người con xa xứ muốn đóng góp một phần công sức của mình giúp Việt Nam ngày càng phát triển, nâng tầm vị thế của những vùng đất tiềm năng nhưng chưa được phát triển đúng cách, nâng cao đời sống của người dân Việt Nam, góp một phần công sức để Việt Nam trở thành điểm đến đẳng cấp và thu hút thế giới

 

 


Lịch Sử Hình Thành Sun Group

 

 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Sun Group tự hào đã góp một chút công sức thay đổi bộ mặt Việt Nam tại những vùng đất đầy tiềm năng nhưng chưa được phát triển đúng tầm với những sản phẩm đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Novotel Han River, Fansipan Legend, JW Marriot Phú Quốc,...

 

-          1998 – 2006

Sun Group được hình thành tại Ukraine bởi những người con Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước với mong mỏi vươn lên lập nghiệp để sau này quay trở về xây dựng đất nước Việt Nam. Ngay từ khi thành lập, Sun Group đã chiếm trọn niềm tin của cộng đồng người Việt ở đây với hàng loạt những công trình đẳng cấp như khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt tại nước ngoài mang tên Barabasova, Làng thời đại, Siêu thị và văn phòng cho thuê Sun City, Công viên nước trong nhà Jungle,...

 

-          2007 – 2009

Sun Group quyết định quay trở về Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân đầu tiên với tiêu chí “chất lượng và sự khác biệt” hướng đến xây dựng những công trình “vượt thời gian”, thành điểm nhấn quan trọng cho sự phát triển du lịch của Đà Nẵng trong tương lai. Ngày 14/09/2007, Công ty CP cáp treo Bà Nà được thành lập và ngay sau đó 2 năm thì 2 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà và Debay – Morin đã được đưa vào vận hành xác lập 2 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp đầu tiên ở Việt Nam mang tên Bà Nà Hills. Đồng thời đánh dấu những bước chân đầu tiên  của những người con Sun Group tại đất mẹ Việt Nam.

 

 Sun World Bà Nà Hills

 

 

-          2009 – 2012

Bên cạnh việc mở rộng và hoàn thiện khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân, Sun Group cho ra những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Danang Premier Han River, Premier Village Danang Resort,...

 

 Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

 

 

-          2013 – 2017

Ngày 02/02/2016,  tuyến cáp treo nối thung lũng Mường Hoa và “Mái nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, xác lập 2 kỉ lục thế giới. Đây không chỉ là trí tuệ, là khát khao chinh phục mà còn thể hiện sự kiên cường của người Việt Nam muốn chinh phục những thứ tưởng chừng là không thể. Bên cạnh đó, 2 công viên chủ đề lớn lần lượt được ra mắt là  Sun World Danang Wonder Và Sun World Hạ Long Conplex với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Đầu năm 2017, Sun Group cho ra mắt thương hiệu khu vui chơi giải trí Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí, tâm linh như Sun World Bà Nà Hills, Sun World Hạ Long Complex, Sun World Danang Wonder, Sun World Fansipan Legend,...

 

 Sun World Fansipan Legend

 

 

 

-          2017 – 2020

Nhiều sản phẩm Sun Group được liên tục ra mắt như về Cơ sở hạ tầng có Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn với vốn đầu tư ban đầu 7.500 tỷ, Càng hành khách quốc tế Hòn Gai với vốn đầu tư 1.300 tỷ, đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn. Nghỉ dưỡng có JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế ngay từ những ngày đầu khai trương, khách sạn 5 sao ++ Mgallery Sapa, Premier Village Phú Quốc Resort, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn có bao gồm Casino cho người Việt , quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm – Sun World Hòn Thơm Nature Park, Sơn Trà Ocean Park,... tiếp tục là những tuyệt tác vượt thời gian mang dấu ấn đậm nét của người Việt Nam với bạn bè quốc tế, khẳng định khát khao và sự lớn mạnh không ngừng của những người con Sun Group.

 

 JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay

 

 

 

Lĩnh Vực Hoạt Động

 

 

-          Du lịch nghỉ dưỡng

-          Vui chơi giải trí

-          Bất Động Sản Cao Cấp

-          Đầu tư hạ tầng

 

 

 

 

Sứ Mệnh

 

 

Kiên định với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng Cấp – Sự khác biệt”. Mục tiêu Sun Group trong những năm tiếp theo và mãi về sau là mang đến những công trình, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng cao vị thế của đất nước, nâng cao chất lượng sống của người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Sun Group đặt chân đến.

Sun Group mong muốn xây dựng trở thành một thương hiệu Việt uy tím, đẳng cấp, góp sức biến Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn của Thế giới.

 

 

 

 

Tầm Nhìn

 

 

Sun Group phấn đấu  trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có qui mô và đẳng cấp hàng đầu, lấy du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.

 

 

 

 

Giá Trị Cốt Lõi

 

 

“TRUNG THÀNH, TRUNG THỰC”, “NHIỆT TÂM”, “NHÂN VĂN”, “SÁNG TẠO” VÀ “CHUYÊN NGHIỆP” là những giá trị cốt lõi được Sun Group đặt lên hàng đầu trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Đây cũng là những hệ giá trị quan trọng dẫn đường cho nhiều thế hệ Sun Group trên chặng đường kiến tạo những “Dấu ấn vượt thời gian”.

TRUNG THÀNH, TRUNG THỰC: Người Sun Group kiên định với con đường và các giá trị của Tập đoàn: tôn trọng sự thật, trung thực và sẵn sàng chịu trách nhiệm với công việc mình làm. Chính điều này giúp chúng tôi có được lòng tin của khách hàng, khẳng định được đẳng cấp và giá trị của mình.

NHIỆT TÂM: Với sự tận tâm và nhiệt tình trong công việc, Người Sun Group đã và đang chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể. Dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm giúp chúng tôi kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và khác biệt.

NHÂN VĂN: Trong từng hành động, chúng tôi luôn coi con người là yếu tố quan trọng nhất. Các dự án của chúng tôi cũng luôn hướng đến những giá trị nhân văn sâu sắc, mang lại những lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng.

SÁNG TẠO: Sun Group hiểu rằng “sự khác biệt” chính là yếu tố quyết định thành công bền vững nhất. Điều này tạo nên một thương hiệu Sun Group mà ít có doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và toàn xã hội.

CHUYÊN NGHIỆP: Tập đoàn hoạt động dựa trên nguyên tắc tôn trọng nhà đầu đầu tư, đối tác và khách hàng. Điều này được thể hiện qua chất lượng, tiến độ và tinh thần chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến. Sự đánh giá cao của thị trường chính là minh chứng rõ nét cho lời khẳng định này.

 

 

 

 

Những Con Số Ấn Tượng

 

 

-          Hơn 10 năm kinh nghiệm với nhiều giải thưởng danh giá mang tầm thế giới

-          51 công ty thành viên

-          4631 Cán bộ nhân viên

-          113 dự án đã, đang và sắp triển khai trên khắp đất nước Việt Nam.

-          137.000 tỷ đồng tổng mức đầu tư

 

 

Đối Tác Đồng Hành

 

 

 

 

 

Các tin mới đăng